Việc Làm Design – Tuyển Dụng Phúc Lợi Tốt Tại OKVIP

Việc làm Design là một vị trí hấp dẫn tại OKVIP có nhiều người ứng tuyển. Tin tuyển dụng này hiện đang được cập nhật ngay trên trang chính chủ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các nội dung nhiệm vụ và quyền lợi dành cho bạn.

Cụ thể vị trí công việc trở thành người làm Design OKVIP

Liên minh hiện đang tìm kiếm các thành viên Designer tài năng với nhiều sự sáng tạo để gia nhập vào đội ngũ của mình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến tuyển dụng OKVIP, hãy đảm bảo các điều kiện dưới đây.

Công việc chính của vị trí Designer tại OKVIP

Các nhiệm vụ chính cần đảm bảo trong việc làm Design
Các nhiệm vụ chính cần đảm bảo trong việc làm Design

Đối với vị trí việc làm Design, bạn sẽ cần phải đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ như sau:

  • Lên nội dung ý tưởng và tiến hành phác thảo các thiết kế cho thương hiệu OKVIP.
  • Tiến hành sửa đổi các mẫu thiết kế để phù hợp với chương trình và sự kiện đang triển khai.
  • Đối với cấp độ trưởng phòng, bạn sẽ phải duyệt các bản thiết kế và kiểm soát chúng.
  • Cập nhật hình ảnh thiết kế mới cho các dự án mà bên bộ phận khác cung cấp.
  • Thiết kế các ấn phẩm phục vụ ở những chiến dịch quảng cáo ở nhiều hình thức khác nhau. Trong đó bao gồm banner, ảnh động, cover photo, standee, voucher,…

Các yêu cầu cụ thể khi ứng tuyển vị trí công việc Design tại tập đoàn

Để ứng tuyển vị trí này, bạn cũng sẽ cần nhớ yêu cầu của OKVIP. Dưới đây là một vài điểm nổi bật mà một Designer tại đây phải có để hoàn thành công việc:

  • Người ứng tuyển phải có trên 2 năm kinh nghiệm làm đồ họa.
  • Điều quan trọng là bạn phải biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa và thiết kế như  PTS, AI, InDesign,…
  • Thiết kế và nội dung ý tưởng theo xu hướng cụ thể của thị trường.
  • Có ý thức trách nhiệm khi làm việc với đội nhóm, đảm bảo hoàn thành hết yêu cầu chung.
Yêu cầu quan trọng cần đảm bảo khi muốn ứng tuyển vị trí Design
Yêu cầu quan trọng cần đảm bảo khi muốn ứng tuyển vị trí Design

Những quyền lợi khi ứng tuyển việc làm Designer tại OKVIP

OKVIP luôn được đánh giá là tập đoàn lớn hàng đầu nổi tiếng trên thị trường giải trí. Họ không chỉ thu hút nhân viên bởi mức lương cao mà còn bởi chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Dưới đây là một vài quyền lợi mà bạn sẽ nhận được khi ứng tuyển vị trí công việc làm Design.

Mức lương cao và hoa hồng khủng khi là nhân viên OKIP

OKVIP cam kết mang đến cho nhân viên mức lương cạnh tranh, cao hơn 20% so với mức trung bình. Chính điều này giúp đảm bảo thu nhập xứng đáng với năng lực và đóng góp của mỗi thành viên. Từ đó, điều này đảm bảo sẽ tạo động lực để mọi người cùng gắn bó lâu dài.

Hoa hồng theo từng dự án và kết quả kinh doanh cũng lên đến hàng trăm triệu đồng. Bạn sẽ được nhận theo thành tích mà mình đóng góp khi triển khai cùng đội nhóm hoặc cá nhân. Đây là cơ hội cho bạn tăng thu nhập riêng và khẳng định năng lực bản thân trong việc làm Design.

Khi bạn ứng tuyển sẽ nhận mức lương tầm khoảng từ 10.000.000 – 12.000.000 đồng tùy vào năng lực. Quy trình phỏng vấn không cần phải trải qua nhiều vòng. Bạn sẽ làm việc trực tiếp với trưởng bộ phận về nội dung công việc của mình.

Mức lương hấp dẫn cho nhân viên tại vị trí Designer
Mức lương hấp dẫn cho nhân viên tại vị trí Designer

Bảo hiểm và các phúc lợi đặc biệt khi ứng tuyển việc làm Design

Cũng giống với các doanh nghiệp khác, OKVIP cũng sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ các khía cạnh. Trong đó liên quan đến bảo hiểm và phúc lợi của nhân viên khi ứng tuyển việc làm Design.

Bạn sẽ được cung cấp gói bảo hiểm y tế, thất nghiệp, tai nạn đầy đủ theo pháp luật. Tập đoàn luôn đảm bảo công tác chuẩn bị và giúp nhân viên yên tâm khi làm việc.

Ngoài ra, OKVIP còn cung cấp thêm nhiều phần thưởng cho nhân viên vào ngày lễ lớn. Trong đó, bao gồm thưởng Tết, sinh nhật, du lịch hàng năm. Các hoạt động này sẽ giúp tạo nên môi trường làm việc thoải mái và phát triển cho nhân viên.

Đặc biệt, đối với những Designer là nữ, bạn cũng sẽ được hưởng mọi chế độ thai sản theo pháp luật. Ngoài ra, nhân viên cũng có các chế độ nghỉ phép năm và nghỉ ốm theo quy định.

Đối với những nhân viên làm việc trực tiếp tại tập đoàn nhưng nhà xa có thể ở ký túc xá. OKVIP cung cấp hệ thống nhà ở trang bị đầy đủ thiết bị cơ bản cho mọi người.

Đảm bảo phúc lợi cho nhân viên khi làm việc cho OKVIP
Đảm bảo phúc lợi cho nhân viên khi làm việc cho OKVIP

Cơ hội phát triển của vị trí việc làm Design tại OKVIP

Tập đoàn luôn đưa ra lộ trình thăng tiến cụ thể trong mọi vị trí. Khi làm việc tại đây, bạn có nhiều cơ hội phát triển về kỹ năng và kiến thức của mình. Các quyền lợi đặc biệt nhất bao gồm những điều cụ thể sau đây:

  • Nhân viên khi ứng tuyển vị trí công việc này sẽ được đào tạo về kiến thức chuyên môn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ phát triển kỹ năng cho mình khi làm các công việc sáng tạo.
  • Tập đoàn cũng liên tục tổ chức các buổi đào tạo cụ thể cho nhân viên của mình để phát triển hơn. Chính điều này cũng giúp bạn cập nhật thêm nhiều cái mới để sáng tạo.
  • Tập đoàn hiện đang liên tục nâng cao các trang thiết bị để phục vụ khi triển khai công việc. Bạn chỉ cần đề xuất ý tưởng, nếu hợp lý sẽ được hỗ trợ ngay.
  • Môi trường làm việc tại OKVIP luôn đảm bảo chuyên nghiệp, tạo nên hiệu suất công việc cao.

Với những chính sách đãi ngộ hấp dẫn mà đơn vị đưa ra, bạn sẽ có quyền lợi tốt nhất cho mình. Tin tuyển dụng việc làm Design tại OKVIP thu hút số lượng lớn người đăng ký và tìm kiếm. Hãy ứng tuyển vị trí này nếu bạn muốn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *