Bồ Đào Nha – Ứng Cử Viên Số 1 Tại Giải Đấu Euro Năm Nay

Sau lượt trận rạng sáng ngày 27/06, Bồ Đào Nha đã bất ngờ để thua Gruzia với tỷ số 0-2. Tuy nhiên, thất bại này không làm ảnh hưởng đến tấm vé vào vòng trong của thầy trò Martinez. Nhân dịp này, OKVIP cũng đã tổ chức một sự kiện theo dõi EURO dành cho người hâm mộ.

Cụ thể, đơn vị đã tổ chức tiệc tại Lộ Thiên quán, 222 Nguyễn Oanh, P,17, Gò Vấp dành cho fan bóng đá. Hàng ngàn phần quà đã đã  được gửi tặng tới các tín đồ thể thao như nón, áo, ly, dù,….

Giới thiệu sơ lược về đội bóng Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là một trong những đội bóng được đánh giá là có tiềm năng nhất thời điểm hiện tại. Với hàng loạt thủ chất lượng đang chơi bóng cho nhiều câu lạc bộ danh tiếng trên toàn thế giới. Từ trận đấu World Cup đầu tiên năm 1966 cho đến nay, Selecao đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng những người hâm mộ.

Những danh hiệu có được tính đến nay
Những danh hiệu có được tính đến nay

Những danh hiệu có được tính đến nay

Với nhiều năm thi đấu tại các giải đấu hàng đầu, đội tuyển Bồ Đào Nha đã gặt hái được nhiều thành công. Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tính đến thời điểm hiện tại. OKVIP và các bạn sẽ điểm qua một số thành tích mà đội bóng này có được ngay sau đây.

Xếp hạng ba ngay ở kỳ World Cup đầu tiên tham gia

Vào năm 1966, Bồ Đào Nha với lần đầu tiên tham dự đã dừng chân ngay ở vị trí số ba. Thành tích này đã khiến nhiều chuyên gia thời điểm đó dự đoán được một tương lai sáng cửa dành cho đại diện này. Một trong những điểm cầu đáng nhớ nhất ở khoảng thời gian đó chính là việc Selecao đánh bại Brazil. Thời điểm đó, các vũ công Samba được đánh giá rất mạnh.

Vô địch cúp bóng đá Châu Âu lần đầu tiên vào năm 2016

Sau kỳ World Cup đáng nhớ đó, đội bóng này không có thêm bất kỳ thành tích nào đáng nói. Cho đến năm 2016, Cristiano Ronaldo đã được tận hưởng niềm vui vỡ òa với chức vô địch đầu tay. Họ đã chật vật vượt qua vòng bảng và tiến vào các vòng trong để rồi đả bại Pháp với tỷ số 1-0.

Vô địch UEFA National League năm 2019

UEFA Nations League là giải đấu còn khá mới của liên đoàn bóng đá Châu Âu. Vào năm 2019, Bồ Đào Nha đã bày tỏ rõ mơ ước vô địch giải đấu này thông qua truyền thông. Và với nỗ lực của toàn đội, họ đã có thể chạm tới khát khao của mình. Cụ thể là trong trận chung kết với Hà Lan, nhờ bàn thắng duy nhất của Guedes, Selecao đã lên ngôi vô địch.

Thế hệ vàng của đội tuyển Bồ Đào Nha theo từng giai đoạn

Kỷ nguyên vàng của Bồ Đào Nha theo từng giai đoạn
Kỷ nguyên vàng của Bồ Đào Nha theo từng giai đoạn

Đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha được coi là nơi ươm mầm rất nhiều nhân tài bóng đá. Kỷ nguyên vàng được chia thành hai giai đoạn qua các thế hệ như sau.

Thế hệ đầu tiên (1995-2006)

Đây được coi là giai đoạn đầu tiên của mở ra thế hệ vàng cho đội tuyển quốc gia xứ sở này. Trong thời gian trên, rất nhiều cầu thủ được đánh giá cao đã lần lượt ra mắt. Một trong số đó, chúng ta có thể đề cập đến những cái tên như Luis Figo, Conceicao,….Cùng với rất nhiều hảo thủ khác.

Thế hệ mới (2008-2014)

Selecao chính thức bước sang trang mới với sự tham gia của nhiều cầu thủ chất lượng như Ricardo Quaresma, Pepe. Trong đó, đáng nói nhất chính là Cristiano Ronaldo, một huyền thoại mà đất nước này đã sinh ra. Đây được coi là một thế hệ thi đấu với tư duy hiện đại và đầy kỹ thuật.

Đồng hành Euro, nhận quà tặng hấp dẫn từ OKVIP

Để đồng hành với các fan của Bồ Đào Nha, OKVIP đã triển khai nhiều giải thưởng hấp dẫn. Với mục đích tạo thêm sự gắn kết, hệ thống này đã xây dựng rất nhiều buổi giao lưu tặng thưởng. Một tổng số đó là sự kiện Hội ngộ Euro tại Hồ Chí Minh. Tại đây, người hâm mộ sẽ được thỏa sức trả lời các câu hỏi và đem về những phần thưởng giá trị.

Với sức hút của mình, đơn vị OKVIP đã tiếp cận với hàng trăm khán giả theo dõi bóng đá. Cũng tại buổi giao lưu này, tổ chương trình đã đưa ra rất nhiều câu hỏi dành cho người tham gia. Bên cạnh đó, những phần quà thú vị như áo thun, nón, ly nước cũng liên tục được trao đi.

Đôi nét về hệ thống OKVIP
Đôi nét về hệ thống OKVIP

Kết luận

Bài viết trên đã đề cập đầy đủ đến đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Hy vọng rằng, thông qua nội dung tin tức thể thao được đề cập trong bài, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích. Nếu thích, bạn có thể truy cập hệ thống OKVIP để tham khảo các chương trình sự kiện. Chúc các bạn có được khoảng thời gian giải trí bất tận cùng các sân chơi hàng đầu tại OKVIP.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *