Var Bóng Đá Mùa 2 – Đồng Hành Euro 2024 Và Săn Quà Cực Lớn

Var bóng đá mùa 2 là một chương trình giải trí được tổ chức bởi nhà quản lý tựa game bóng đá FC Online Garena để đồng hành cùng giải đấu Euro 2024. Sự kiện này chính là nơi để khách hàng được gặp gỡ và giao lưu với những khách mời nổi tiếng có tình yêu với bóng đá. Tham gia dự đoán, nhận định, phân tích từng trận đấu để có cơ hội nhận thưởng những phần quà lớn. Cùng OKVIP khám phá đầy đủ các thông tin qua bài viết sau. 

Var bóng đá mùa 2 chính thức trở lại

Var bóng đá mùa 2 đồng hành với Euro 2024
Var bóng đá mùa 2 đồng hành với Euro 2024

FC Online là tựa game bóng đá nổi tiếng nhất tại Việt Nam trực thuộc nhà quản lý và phát hành Garena. Đơn vị này luôn có những sự kiện và chương trình để đồng hành với các giải đấu bóng đá lớn như Euro hay World Cup và Var bóng đá mùa 2 là một ví dụ điển hình. 

Sau một mùa cực kỳ thành công và nhận về đánh giá tích cực của khách hàng thì tại kỳ Euro lần này chương trình sẽ tiếp tục được phát sóng. Sẽ có những đổi mới giúp cho khán giả dễ dàng được tiếp cận và đồng hành với khách mời của chương trình, tham gia dự đoán, nhận định về các trận đấu để có cơ hội nhận lấy phần quà cực khủng. 

Nhận định trận đấu cùng top các chuyên gia

Nhận định các trận đấu với nhiều chuyên gia
Nhận định các trận đấu với nhiều chuyên gia

Nhận định trận đấu và dự đoán kết quả luôn là chuyên mục không thể thiếu tại chương trình Var bóng đá mùa 2. Chúng ta đều biết rằng Euro Euro 2024 diễn ra trong vòng 1 tháng với 51 trận đấu. Như vậy gần như mỗi ngày đều có từ 1 – 2 trận đấu diễn ra giữa các đội tuyển hàng đầu. Việc tham gia dự đoán và đánh giá về sức mạnh của hai đội là điều cần thiết trong quá trình theo dõi, đồng hành với Euro 2024. 

Phân tích thông tin Euro 2024

Trước hết chúng ta cần biết rằng Var bóng đá mùa 2 sẽ mang đến đầy đủ nhiều thông tin và nội dung của từng trận đấu khác nhau. Cập nhật tình hình lực lượng mới nhất, sự chuẩn bị của các đội bóng và lợi thế trong mỗi cặp đấu. Tất cả các thông tin trên đều được truyền tải đến khách hàng để mọi người đưa ra lựa chọn chính xác nhất về kết quả cũng như tỷ số trận đấu. 

Chuyên gia, khách mời đều cùng chia sẻ quan điểm

Sự thú vị của Var bóng đá mùa 2 mang đến cho người hâm mộ và khách hàng chính là dành khách mời cũng như các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bóng đá. Họ sẽ là KOL chính để thu hút người xem cũng như đại diện của tất cả các đội tuyển tham gia tại kỳ Euro lần này. Sẽ là những màn tranh luận nảy lửa, bảo vệ quan điểm của mình để ủng hộ các đội tuyển  mà khách mời đại diện. 

Dàn khách mời khủng và sử giải trí mới mẻ

Nơi các KOL nổi tiếng xuất hiện
Nơi các KOL nổi tiếng xuất hiện

Nhắc đến khách mới và chuyên gia bóng đá trong chương trình Var bóng đá mùa 2 thì luôn có sự thay đổi để tạo cảm giác mới mẻ. Ngoài những nhân vật chính, thường xuyên xuất hiện thì còn nhiều bóng hồng nổi tiếng trên mạng xã hội, ca sĩ, diễn viên, nhà báo và bình luận viên bóng đá lâu năm. 

Chúng ta có thể kể tên một vài gương mặt điển hình sẽ xuất hiện ở chương trình Var bóng đá mùa 2 như Phạm Như Thuần, Nhà báo – BLV Trương Anh Ngọc, hot streamer Bomman, BLV Văn Tùng, BLV Tạ Biên Cương, MC Tú Linh, cựu danh thủ Hồng Sơn, diễn viên hài Vinh Râu, Tuyền Văn Hóa, cầu thủ Đoàn Văn Hậu,…

Những phần quà hấp dẫn nhất cho 100% khách mời

Điểm đặc biệt nhất khi theo dõi và tham gia sự kiện Var bóng đá mùa 2 của tựa game FC Online là khách hàng và khán giả được nhận về những phần quà cực kỳ hấp dẫn. Đó không chỉ là các phần thưởng trong game mà còn là nhiều thiết bị máy tính, điện thoại, các phần quà công nghệ cực kỳ hấp dẫn cùng nhiều món quà mang giá trị tinh thần cao. 

Đăng nhập nhận quà

Đối với người chơi của FC Online thì chúng ta cần phải đăng nhập hàng tuần để được nhận quà từ chương trình sự kiện Var bóng đá mùa 2. Rất nhiều phần quà xuất hiện trong game dùng để tặng cho người chơi như gói cầu thủ, gói BP, các vé bốc thắng, vé quay may mắn, thẻ đổi quà. Ngoài ra còn là phần thưởng SVIP theo ngày cực kỳ hấp dẫn mà chúng ta chẳng thể nào bỏ qua được. 

Quá nhiều phần quà hấp dẫn cho khán giả
Quá nhiều phần quà hấp dẫn cho khán giả

Dự đoán nhận quà

Độc đáo nhất từ chương trình Var bóng đá mùa 2 mang đến chính là việc dự đoán chính xác để nhận quà lớn. Người được phép dự đoán tất cả các trận đấu bóng đá tại kỳ Euro 2024 từ các trận vòng bảng cho đến chung kết. Càng nhiều trận dự đoán đúng thì lượng tích điểm càng lớn, sau đó có thể đổi điểm để nhận về những phần quà có giá trị cực kỳ cao. 

Chúng ta sẽ dụng mức điểm mà FC Online tặng để đặt và dự đoán các trận đấu. Có thể là tỉ số kết quả và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó. Nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn chờ đợi người hâm mộ lấy về như Ipad Air 5 M1 với 250.000 điểm, Áo bóng đá Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Banh chính thức EURO, Giày Bitis Hunter. Đặc biệt PC Intel & Macbook là những phần quà đáng để tất cả mọi người tham gia thử vận may với khi có giá trị cực kỳ cao. 

Kết luận 

Chương trình Var bóng đá mùa 2 được tổ chức lần này sẽ mang đến sức đặc sắc và mới mẻ so với mùa 1. Rõ ràng người hâm mộ được đồng hành tất cả các trận đấu tại Euro 2024 một cách sinh động, giải trí nhất theo đánh giá từ tin tức thể thao OKVIP. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *