Bữa Ăn “Cháo Lan Tỏa Yêu Thương” Cùng Liên Minh OKVIP

 

Mới đây, liên minh OKVIP, New88 cùng nhóm Cháo Lan Tỏa Yêu Thương trong không khí ấm áp của tình người, đã chung tay tổ chức một hoạt động ý nghĩa: Trao tặng 600 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương Hà Nội.

Bữa cơm ” cháo lan tỏa yêu thương” ấm lòng, nuôi dưỡng hy vọng

Mỗi suất ăn là cả một tâm huyết của các thành viên tổ bếp ăn. Với sự lựa chọn kỹ lưỡng những nguyên liệu tươi ngon nhất, họ đã kỳ công chế biến những bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng. Mỗi phần cơm không chỉ đơn thuần là thức ăn mà còn là lời động viên, là món quà tinh thần gửi đến những bệnh nhân đang điều trị.

Chương trình thiện nguyên Cháo Lan Tỏa Yêu Thương
Chương trình thiện nguyên Cháo Lan Tỏa Yêu Thương

Sức mạnh kết nối, sẻ chia yêu thương

Với thông điệp qua video liên minh OK VIP, NEW88 và nhóm Cháo lan tỏa yêu thương, mong muốn góp phần sẻ chia khó khăn với những bệnh nhân kém may mắn. Hoạt động này không chỉ mang đến những bữa ăn ấm lòng mà còn lan tỏa thông điệp về sự sẻ chia, tình người, khơi gợi tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Chung tay thắp sáng niềm tin

Việc làm ý nghĩa này đã nhận được sự đánh giá cao từ phía bệnh viện và người bệnh. Những suất cơm nóng hổi không chỉ giúp bệnh nhân có thêm sức khỏe để chống chọi với bệnh tật mà còn mang đến niềm vui, niềm tin hy vọng vào cuộc sống.

Qua hoạt động này, đã khẳng định vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Đồng thời, cũng là lời nhắn nhủ đến các tổ chức, cá nhân hãy cùng chung tay góp sức để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Tổng kết

Sự hợp tác giữa liên minh OKVIP và nhóm Cháo Lan Tỏa Yêu Thương trong hoạt động này đã tạo nên một sức mạnh lan tỏa lớn. Sự kết hợp này không chỉ tăng quy mô của hoạt động mà còn giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc sẻ chia và giúp đỡ những người khó khăn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *