Jun88 – Hành Trình Lan Tỏa Yêu Thương Tại Tiền Giang

 

Jun88 hành trình lan tỏa yêu thương vào ngày 19/8/2023, dưới cái nắng nóng của miền Tây, các thành viên đến từ Jun88 thuộc liên minh OKVIP đã có mặt tại Trường Tiểu học Nguyễn Chí Liêm, Xã Long Tiên, Huyện Cai Lậy, Tiền Giang. Với tinh thần thiện nguyện cao, đoàn đã mang đến một ngày thật ý nghĩa cho các em học sinh và bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Trao các phần quà đến người dân tại hành trình lan tỏa yêu thương

Trong đợt trao quà tại hành trình lan tỏa yêu thương, công ty giải trí Jun88 đã thể hiện tấm lòng nhân ái đối với những hoàn cảnh khó khăn. Công ty đã chuẩn bị 100 phần quà thiết yếu, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, để gửi đến bà con gặp khó khăn trong cuộc sống.

Jun88 – hành trình lan tỏa yêu thương tại Tiền Giang
Jun88 – hành trình lan tỏa yêu thương tại Tiền Giang

Những phần quà này như một lời động viên giúp san sẻ gánh nặng và mang đến niềm vui cho những gia đình khó khăn. Các phần quà bao gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày như gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, … để hỗ trợ người dân một phần cuộc sống.

Trao phần quà đặc biết đến em học sinh

Công ty Jun88 đã hướng sự quan tâm đến thế hệ tương lai, tập trung vào các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Chí Liêm. Với mong muốn tạo điều kiện cho các em được đến trường một cách đầy đủ, đơn vị đã trao tặng 10 suất học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực học tập. 

Bên cạnh đó, 50 phần quà đã được gửi đến các em học sinh giỏi vượt khó, nhằm khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện. Không chỉ dừng lại ở đó, công ty còn trao tặng 350 phần quà gồm sách vở, đồ dùng học tập và ba lô cho toàn thể học sinh giúp các em có đầy đủ dụng cụ để đến lớp. Đặc biệt, 10 chiếc xe đạp mới đã được trao tặng để các em tiết kiệm thời gian đi đến trường an toàn hơn.

Tổng kết

Jun88 hành trình lan tỏa yêu thương không chỉ mang đến niềm vui cho các em học sinh mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn cùng bà con địa phương. Video sự kiện này một lần nữa khẳng định vai trò trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp và góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *