Một Triệu Bữa Cơm Có Thịt – OKVIP Gieo Yêu Thương Tới Bản

Một Triệu Bữa Cơm Có Thịt - OKVIP Gieo Yêu Thương Tới Bản

Một triệu bữa cơm có thịt của liên minh OKVIP là dự án đầy ý nghĩa đối với bà con khó khăn. Những bữa cơm có đầy đủ dinh dưỡng sẽ được trao tặng đến những hoàn cảnh còn bất hạnh. Theo dõi bài viết để được hướng dẫn chi tiết các bước hòa mình chung tay với đời với người. 

Tổng quan chi tiết “một triệu bữa cơm có thịt” OKVIP

Một triệu bữa cơm có thịt nằm trong chuyên mục thiện nguyện OKVIP, dự án một triệu bữa cơm đang nhận về nhiều sự quan tâm. Phần lớn mọi người đều muốn biết thêm các thông tin sự kiện để góp sức lực vào. 

Tổng quan về dự án thiện nguyện đầy nhân ái của OKVIP
Tổng quan về dự án thiện nguyện đầy nhân ái của OKVIP

Mục tiêu mà OKVIP đặt ra 

Một triệu bữa cơm có thịt được khởi xướng nhằm cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng cho những em nhỏ vùng cao còn khó khăn. Đối với các gia đình có thu nhập thấp, trẻ em mồ côi, người khuyết tật,… để có được những bữa cơm đạm bạc là điều quá xa xỉ. Và nếu không nạp đủ dưỡng chất cho cơ thể thì sức khỏe sẽ không được đảm bảo. 

Hiểu được khó khăn đó của xã hội, đội ngũ đã tổ chức dự án thiện nguyện này để cải thiện phần nào tình hình. Suất cơm tuy chỉ dừng ở con số 1 triệu, phần cơm cũng không quá lớn. Nhưng đó sẽ là bước đầu để những tổ chức khác cùng chung tay vào. 

Ý nghĩa nhân văn to lớn

Chương trình một triệu bữa cơm có thịt không chỉ mang lại những bữa ăn chất lượng cho bà con khó khăn mà còn thúc đẩy tình người giúp chúng ta biết yêu thương chia sẻ hơn. Khi tham gia vào dự án, chúng ta không chỉ đơn thuần đóng góp tài chính để chuẩn bị suất ăn mà còn đang khơi dậy những tấm lòng trong xã hội để có thêm nhiều chiến dịch lớn hơn nữa. 

Ý nghĩa đầy nhân đạo đối với các hoàn cảnh khó khăn
Ý nghĩa đầy nhân đạo đối với các hoàn cảnh khó khăn

Hướng dẫn các bước chung tay vào một triệu bữa ăn

Hiện nay OKVIP đang ra sức kêu gọi để công đồng cùng chung tay đóng góp. Các bước để thực hiện sẽ được hướng dẫn ngay dưới đây cho mọi người tham khảo. 

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thống của OKVIP

Đầu tiên, mọi người phải truy cập chính xác trang web của liên minh OKVIP, tránh đi nhầm sang link khác. Sau đó trên danh mục chính sẽ có phần “Thiện nguyện”, các bạn nhấn vào đây và tìm dự án. Hoặc có thể nhập tên “một triệu bữa cơm có thịt” ở phần tìm kiếm cho nhanh cũng được. 

Bước 2: Điền chi tiết thông tin cá nhân của mình vào postcard.

Sau khi ấn vào chương trình để đọc thông tin, phía cuối sẽ có một postcard điện tử. Đây là nơi để mọi người điền thông tin của mình vào và lưu lại thư cảm ơn. Những lá thư cảm ơn này sẽ là bằng chứng cho việc các bạn đã tham gia vào dự án của liên minh. 

Hướng dẫn chi tiết thao tác truy cập vào dự án một triệu bữa cơm có thịt
Hướng dẫn chi tiết thao tác truy cập vào dự án một triệu bữa cơm có thịt

Bước 3: Chia sẻ một triệu bữa cơm có thịt trên các trang mạng

Để hoàn thành bước này, mọi người sẽ cần chia sẻ lá thư và link trang chủ dự án lên nền tảng mạng. Các bạn có thể đăng tải lên các trang như Facebook, TikTok, hay Telegram nhưng đừng quên kèm hashtag: 

  • #OKVIP 
  • #LienMinhOKVIP 
  • #mottrieubuacomcothit

Các yêu cầu để nhận thưởng với từng nền tảng

Nếu muốn nhận thưởng phần thưởng từ một triệu bữa cơm có thịt, bạn cần chú ý đến các điều kiện sau đây:

  • Đối với Facebook, tài khoản chia sẻ của bạn phải kết bạn với ít nhất 500 người. Và bài đăng được chia sẻ đó phải có ít nhất 10 lượt like và 5 lượt chia sẻ từ bạn bè hoặc người theo dõi.
  • Đối với TikTok, kênh của bạn phải có ít nhất 100 followers trở lên, và bài đăng phải có 100 lượt xem tối thiểu thì mới hợp lệ. 
  • Đối với Telegram, người tham gia phải chia sẻ thông tin thư cảm ơn vào 3 nhóm công khai. Trong đó tổng số thành viên mỗi nhóm phải từ 20.000 người trở lên mới tính. 

Những ích lợi bạn nên tham gia vào thiện nguyện OKVIP

Khi chung tay cùng một triệu bữa cơm có thịt của liên minh, mọi người sẽ được nhận về nhiều phần thưởng. Thế nhưng điều quan trọng hơn là bạn có cơ hội được chia sẻ với những  mảnh đời còn khó khăn. Và góp phần là tăng cường tinh thần cộng đồng, gắn kết sự chia ngọt sẻ bùi của dân tộc. 

Các phần quà đặc biệt cho người đồng hành cùng OKVIP
Các phần quà đặc biệt cho người đồng hành cùng OKVIP
  • Phần thưởng tài chính: Đây là một trong những ưu đãi lớn nhất dành cho các cá nhân tích cực tham gia vào dự án thiện nguyện của Okvip.
  • Giải thưởng đặc biệt: Tùy vào mức độ hưởng ứng và sự đóng góp của mỗi người, liên minh sẽ trao tặng các giải thưởng này. 
  • Chứng nhận tham gia: Mọi người sẽ được cấp các giấy chứng nhận từ dự án để ghi nhận sự đóng góp cho cộng đồng. 

Dù phần thưởng không quá nhiều, nhưng đó là sự công nhận từ OKVIP đến những tấm lòng đã góp sức. Sự chung tay của mọi người sẽ giúp ích được đến nhiều mảnh đời còn bất hạnh trong xã hội này. 

Kết luận 

Dự án “một triệu bữa cơm có thịt” là cơ hội tuyệt vời để mỗi cá nhân cùng OPKVIP đóng góp cho xã hội. Đó cũng là một cách để bạn được nhận về nhiều phần quà thú vị và tương xứng. Bằng các bước thực hiện đơn giản, mọi người sẽ cùng chung tay làm nên sự khác biệt trong cuộc sống của nhiều người. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *