Martial Cơn Sốt Chuyển Nhượng – Hợp Đồng Lịch Sử Mùa 2024

Marital Cơn Sốt Chuyển Nhượng - Hợp Đồng Lịch Sử Mùa 2024

Martial là cầu thủ được rất nhiều người biết đến sau khi tạo nên cơn sốt thị trường hiện nay. Sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 và rời Old Trafford khi câu lạc bộ chủ quản không ký hợp đồng ra hạn vào mùa giải tới.

Với tài năng của mình rất nhanh chóng anh được AEK Athens – CLB từ Hy Lạp săn đón với bản hợp đồng lịch sử của đội bóng này. Cùng OKVIP tìm hiểu về cơn sốt chuyển nhượng mang tên Martial.

Tiềm năng của Martial được thể hiện như thế nào?

Nhận thấy được tiềm năng vô cùng lớn của Martial các câu lạc bộ biết rằng họ đang chiêu mộ một cầu thủ bóng đá giỏi. Sở hữu những yếu tố rê dắt bóng và dứt điểm vô cùng tài năng. Điều này được thể hiện qua những trận cầu khi còn rất trẻ khi còn nhận được sự tin tưởng của CLB.

Tiềm năng của Martial được thể hiện như thế nào?
Tiềm năng của Martial được thể hiện như thế nào?

18 tuổi là tương lai của bóng đá thế giới

Nhận thấy được tiềm năng của của Martial thật sự khổng lồ khi bắt đầu đến Man United. Đã ghi bàn vào lưới Liverpool một cách vô cùng đặc biệt với sự bất ngờ của các cổ động viên. Như đánh giá bạn cần phải trao cho cậu ấy sự tự tin và thúc đẩy cậu ấy nhiều hơn để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong tương lai.

Chính vì vậy mà sự kỳ vọng lớn lao luôn đặt nặng lên vai cầu thủ trẻ này. Mục tiêu của huấn luyện viên cần xác định phải đưa bóng cho cậu ấy vào thời điểm phù hợp. Lúc đó phẩm chất và tài năng đó sẽ được thể hiện với những pha 1 đánh 1, 1 đánh 2. Đó là những khoảnh khắc chờ đợi cho sự chiến thắng của đội bóng.

9 năm với những chấn thương dai dẳng

Mặc dù chơi không quá tệ tuy nhiên do những chấn thương liên tiếp mà có lẽ sự thể hiện của anh không như kỳ vọng. Mùa giải 2024 vừa qua tiền đạo người Pháp chỉ ra sân vỏn vẹn 19 lần và ghi được 2 bàn thắng. Với phong độ bấp bênh và những chấn thương đã làm cho anh đánh mất vị thể của mình,

Nhiều yếu tố khiến cho tiềm năng không được khai phá hết, trong đó một phần đến từ chấn thương. Ngoài ra với sự cạnh tranh gắt gao của Premier League cạnh tranh với đó là áp lực vô cùng nặng nề. Đã khiến tài năng của anh không được thể hiện và không thành công tại Old Trafford.

Martial ra đi sau khi hết hợp đồng với Manchester United

Martial ra đi sau khi hết hợp đồng với Manchester United
Martial ra đi sau khi hết hợp đồng với Manchester United

Đội bóng Manchester United đã để cầu thủ Martial ra đi sau khi hết hợp đồng gắn bó với câu lạc bộ. Đội chủ sân sở hữu cầu thủ này 9 năm được đánh giá là cầu thủ trẻ đầy tiềm năng vào năm 2015. Tuy nhiên không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ sau những lần chấn thương và phong độ không ổn định.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, được đánh giá là một trong những cầu thủ có tiềm năng lớn nhất thế giới. Tuy nhiên anh không thể tỏa sáng như kỳ vọng mang lại so với mức đãi ngộ nhận được tại MU. Ngoài ra với tần suất chấn thương và phong độ sa sút khi trong suốt mùa giải 2020-2021. Việc chỉ ghi được 4 bàn tại Premier League là con số rất đáng báo động.

Chính vì vậy mà Man United sẵn sàng bán vào mùa hè năm ngoái nhưng chưa có lời đề nghị nào thực sự phù hợp. Trong mùa giải mới anh cũng không đủ thể lực để có thể đá chính trong đội. Bằng việc mỗi khi anh ra sân cổ động viên chào đón bằng những tiếng la ó với sự tức giận và phẫn nộ.

Cơn sốt mang tên kỳ chuyển nhượng lịch sử

Trong kỳ chuyển nhượng lần này có sự góp mặt của cái tên Martial đang là cầu thủ trẻ có tiềm năng. Sau khi hết hợp đồng vào tháng 6 và trở thành cầu thủ tự do thì anh đang trở thành tầm ngắm của nhiều CLB. Trong đó việc CLB AEK Athens chịu chơi khi chiêu mộ với một mức lương cao nhất là 2.5 triệu bảng/năm sau thuế.

Cơn sốt mang tên kỳ chuyển nhượng lịch sử
Cơn sốt mang tên kỳ chuyển nhượng lịch sử

Sự xuất hiện của 2000 cổ động viên chào đón

Sau khi có thông báo chính thức trên Twitter trang chủ câu lạc bộ về việc chiêu mộ thông qua một bài đăng. Thông qua bài viết này có nội dung là “ Phù thủy đang đến” người hâm mộ có thể hiểu ra được phần nào về kỳ chuyển nhượng lần này. Khi có nhiều nguồn tin với tiêu đề kỳ chuyển nhượng lịch sử sắp diễn ra.

Sáng ngày 19 tháng 9 Martial đáp chuyến bay xuống thành phố Athens của Hy Lạp. Để ra mắt câu lạc bộ mới có tên là AEK Athens với hợp đầu lịch sử của đội bóng này. Tuy nhiên không dừng lại ở đó khi đã có rất đông các cổ động viên ra chào đón. Theo ước tính có tới 2000 đã có mặt tại sân bay để chào đón anh.

Kỳ vọng và đãi ngộ cao nhất lịch sử câu lạc bộ

Kể từ khi chia tay chủ sân Old Trafford Martial được nhiều câu lạc bộ lớn nhỏ liên hệ. Với hàng loạt các đội bóng châu Âu như Little, Atalanta, Flamengo và những đội bóng Arabia. Tuy nhiên với bản hợp đồng chất lượng 3 năm chính là lý do thuyết phục tiền đạo người Pháp ra nhập AEK.

Nhận được sự kỳ vọng rất lớn của câu lạc bộ về bản hợp đồng có giá trị này. Chính vì vậy mà mức đãi ngộ và lương thưởng cũng không hề nhỏ. Khi anh sẽ bỏ túi cho mình 7.5 triệu bảng trong thời hạn 3 năm. Đây là con số với mức đãi ngộ cao nhất câu lạc bộ này từng có. Tuy nhiên so với mức lương nhận từ MU thì con số này vẫn thấp hơn mức đáng kể là 250.000 bảng/tuần.

Lời kết

Có thể nói rằng thông tin chuyển nhượng của OKVIP về Martial như là cơn sốt trên các mặt báo trong tuần vừa qua. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ cho các bạn nhiều điều thú vị. Ngoài ra nếu bạn có ý kiến hay thắc mắc gì thì hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *